Doom Eternal เกม FPS ที่ไม่ใช่แค่การเดินยิงธรรมดาอีกต่อไป PT.3

 

อำนาจที่ฉันได้รับจากทั้งหมดนี้ความคิดเห็นของศัตรูแสดงให้เห็นว่าจินตนาการอำนาจเป็นถนนสองทาง ในขณะที่คุณคาดหวัง, ปืนนิรันดร์จะหนักแน่นเท่าที่เคย, มีการปรับปรุงเพิ่มเติมบางอย่างใน๒๐๑๖–ใหม่ไรเฟิลพลาสม่าเรียกคืนการออกแบบของที่๑๙๙๓เดิมแทนที่จะเป็นซอสอ่อนแอทั่วไปที่เรามีใน๒๐๑๖ตัวอย่างเช่น แต่นิรันดร์ไม่เพียงแต่ในการทำให้การส่งออกของคุณรู้สึกมีพลังแต่สะท้อนให้เห็นว่าผลกระทบเมื่อมันอยู่บนศัตรู

เหล่านี้เป็นชนิดของดีพิจารณาการปรับที่, ในรูปแบบเดิม, ใน2016, และไม่เคยมากไปกว่าที่นี่, ขสาระสำคัญของการลงโทษ: มันเป็นเพียงเพื่อ flippin ‘ เหี้ย. แน่นอนทุกบันทึกฐานทางอารมณ์, ผู้ที่มันก็ไม่ได้ทำที่จะคิดมากเกินไป, อยู่ที่นี่. การต่อสู้ที่รวดเร็วและโหดร้าย; มีความรุ่งโรจน์มากขึ้นและเจ็บ (คุณสามารถตัดผีใบหน้าในครึ่งหนึ่งด้วยกรงเล็บของตัวเอง); และการสูบน้ำซาวด์โลหะ: ฉันได้รับฟังเพลงสำหรับนักร้องประสานเสียงโลหะแต่ในขณะเดียวกันผมชื่นชมตัวอย่างของการลงโทษของซาวด์ E1M1 ของปี1993ในโรงภาพยนตร์เปิด

ถ้ามีอะไรอาจจะมีน้อยมากเกินไปที่จะเกิดขึ้น แกดเจ็ตใหม่และความสามารถที่จะแนะนำอย่างมีความเชี่ยวชาญแต่ทำมาที่ก้าวเร็วและฉันสามารถจินตนาการบางส่วนของพวกเขาทั้งพิสูจน์ซ้ำหรือเกินความซับซ้อนของการต่อสู้ ฉันยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องราว ในขณะที่๒๐๑๖ได้งานที่ยอดเยี่ยมของ relaunching การลงโทษและตัวละครของโอลิเวียเพียร์ซและทั้งหมดที่ Hellish zealotry ภายใน UAC ได้อย่างเหมาะสมและงดงามขึ้น–สิ่งที่ผมเคยเห็นของเรื่องราวนิรันดร์เพื่อให้ห่างไกลไม่ได้ทำจริงๆสำหรับฉัน.

ในความเป็นธรรม, รหัสอาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ที่นี่. ชะตากรรมเริ่มต้นจากที่ง่ายที่สุดของสถานที่เพื่อการตกแต่งบางอย่างเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อตอบสนองความคาดหวังที่ทันสมัยแต่เมื่อฉันเห็นการฆ่าลงโทษคุกเข่า-คุกเข่าผมพูด!-ก่อนที่ผีของพระมหากษัตริย์ในตำนานบางคนที่ฉันไม่รู้จักหรือห่วงใยฉันสงสัยว่าสิ่งที่สำคัญคือความเสี่ยงของการถูกทำลาย

แต่แล้วฆ่า Soom หันหลังของเขาและเดินออกหลังจากที่กษัตริย์แนะนำบางสิ่งบางอย่างที่เป็นง่อยที่ไม่ได้เตะที่บอกเล่าถึงปริมาณของการตูดของมาร และไม่มีคำถามที่ id ยังคงเข้าใจอุทธรณ์ gleefully anarchic ของการลงโทษในความแข็งแรงของการรีบูต๒๐๑๖ดังนั้นบางทีสิ่งที่เรื่องราวทั้งหมดจะมาร่วมกันในเกมสำเร็จรูป รหัสมีมากกว่าได้รับประโยชน์จากข้อสงสัย ผู้อำนวยการสตูดิโอ Marty สแตรทตันบอกเราว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเคยทำและจากสิ่งที่ผมเคยเห็นเพื่อให้ห่างไกลผมไม่ได้เอียงที่จะบอกว่าเป็นการตลาดโม้ เพียงสองเดือนจนกว่าเราจะได้รับการหา

 

 

You may also like...