Half Life Alyx เกมที่รอจนไม่อยากรอ Pt3

 

ตัวอย่างเช่นคุณเปิดนิตยสารดึงกระสุนสดจากเหนือไหล่ของคุณแทรกคลิปใหม่และห้องรอบแรก มันเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติจนกว่าคุณจะถูกล้อมรอบด้วยซอมบี้ headcrab ในทุกด้านในห้องมืดและคับแคบ

 

ฉันใช้เวลามากมายในการเริ่มต้นกดปุ่มเปิดถาดโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อฉันตั้งใจจะปัดเศษหรือคลำและวางนิตยสารขณะที่ฉันโดนซอมบี้ซัดใส่ แต่สิ่งนี้ไม่เหมือนเกมที่ล้มเหลว แต่ฉันกลับหัวเสียเพราะฉันตื่นตระหนกจนเกินไปที่จะใช้อาวุธของฉัน วิวัฒนาการตามธรรมชาติของความสามารถของคุณในเกมทำให้เกิดการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายเมื่อคุณได้รับคลังแสงเต็มรูปแบบและศัตรูที่หลากหลายเพื่อต่อสู้ – น่าพอใจยิ่งขึ้น

 

 

 

การต่อสู้ครั้งใหญ่เหล่านั้นล้วนต้องการการจัดการทรัพยากรเชิงกลยุทธ์และการตัดสินใจเชิงยุทธวิธีแบบเสี้ยววินาทีซึ่งกำหนดการกระทำของนักยิงแบบดั้งเดิมที่ดีที่สุดเช่นกัน ใช่ทหารรวมดูเหมือนจะเคลื่อนไหวช้ากว่าที่เคยทำในเกม Half-Life ที่ผ่านมาเล็กน้อย แต่พวกเขาก็ยังคงขยับไปด้านข้างคุณตัดตัวเลือกการหลบหนีออกและบังคับให้คุณต่อสู้เชิงรุก คุณจะเก็บกระสุนได้มากพอที่จะมีตัวเลือก แต่ไม่เพียงพอที่จะให้คุณวางใจในอาวุธที่ไว้ใจได้

 

คุณจะได้รับปืนสามกระบอกคือปืนพกปืนลูกซองและปืนไรเฟิลจู่โจม แต่อาวุธเหล่านี้ประกอบไปด้วยคลังแสงที่ จำกัด อย่างชาญฉลาดซึ่งไม่ได้รู้สึกว่าถูก จำกัด เลย ปืนแต่ละอันมีที่ตั้งและการเลือกขนาดเล็กหมายความว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะสลับไปมาระหว่างการต่อสู้และเพื่อให้เข้าใจถึงกระสุนที่คุณกำลังรวบรวม คุณจะรวบรวม ‘resin’ เพื่ออัพเกรดปืนของคุณด้วยสิ่งที่แนบมาหลากหลายตั้งแต่สายตาเลเซอร์ของปืนพกไปจนถึงเครื่องยิงลูกระเบิดมือที่น่าพึงพอใจเสมอสำหรับปืนลูกซองของคุณ สิ่งเหล่านี้คือการอัพเกรดครั้งสำคัญที่ทำให้ปืนของคุณรู้สึกหลากหลายมากขึ้นและมีค่าการเล่นซ้ำเนื่องจากมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้รับพวกมันทั้งหมดในการเล่นครั้งเดียว

 

ตัวเลือกการเคลื่อนไหว VR ทั้งหมดนั้นรวดเร็วและมีความเครียดเช่นเดียวกับตัวเลือกการเคลื่อนไหว VR รู้สึกพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายที่น่าประหลาดใจ คุณจะได้รับการควบคุมอย่างละเอียดมากขึ้นด้วยการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง – ที่ที่คุณเคลื่อนไหวด้วยอนาล็อกสติ๊ก – แต่ถ้าตัวเลือกนั้นก่อให้เกิดอาการเมารถสำหรับคุณ teleport นั้นเกือบจะมีความสามารถ คุณสามารถเข้าถึงการเคลื่อนย้ายทางไกลได้เสมอเนื่องจากคุณต้องการมันสำหรับการทำแพลตฟอร์มแบบเบา ๆ และฉันมักจะพบว่าตัวเองใช้มันเพื่อกระโดดอย่างรวดเร็วระหว่างจุดครอบคลุมในการต่อสู้แม้ว่าฉันจะปรับให้ใช้การเคลื่อนไหวต่อเนื่องสำหรับเกมส่วนใหญ่

You may also like...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *