เกมออนไลน์แนวเดินหน้ายิงเอเลี่ยนที่มีสไตล์การเล่นไม่เหมือนใครอย่าง GTFO

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมนอกกระแสมันส์ๆ กับเหล่าเอเลี่ยนกลายพันธุ์บน เกม PC ออนไลน์ ที่มีชื่อว่า GTFO โดยมรชื่อเต็มสุดกวนอย่าง GET THE FUCK OUT ซึ่งต้องบอกได้เลยว่าเป็นเกมที่ฉีกกฏเกมเดินหน้ายิงเอเลี่ยนเป็นอย่างมากเพราะความยากง่ายของแต่ล่ะด่านจะขึ้นอยู่กับความตั้งใจของผู้เล่นที่จะให้ออกมาแบบไหน ที่ทำได้ทั้งการรอบเล้นกำจัดศัตรูที่ล่ะตัวเพื่อผ่านได้ไปอย่างง่ายดาย แต่ถ้าอยากเพิ่มอะดีนนาลีนก็ควงปืนบุกตลุยไปกับเหล่าเพื่อนได้เลย ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองในเรื่องของสไตล์การเล่นเป็นอย่างมาก

Gameplay ที่น่าสนใจของเกม GTFO

สิ่งที่น่าจะเป็นจุดเด่นในระบบ เกม PC ออนไลน์ อย่างเกม GTFO ซึ่งได้จัดให้อยู่ในเกมแนว Action ที่ไม่มีระบบอะไรที่ซับซ้อนมากมาย โดยระบบการเล่นของเกมสามารถที่จะให้ผู้เล่นเชิญเหล่าพ้องพื่อนมาเล่นอีก 3 คนก็ได้หรือว่าถ้าหากกลัวความเหงาทางเกมก็ยังมีระบบจับคู่ออนไลน์สำหรับผู้เล่นที่มาคนเดียวก็สามารถเล่นได้ เมื่อเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นจำเป็นต้องร่วมมือกันวางแผนที่จะจบเกมอย่างง่ายดายด้วยการรอบเล้นเข้าไปทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ หรือว่ายังไม่ถูกใจก็เตรียมกระสุนให้พร้อมเดินหน้าตลุยได้เลย ต่อมาคือรูปแบบของเอเลี่ยนที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งมีตั้งแต่ลูกกระจ๊อกที่ปราบได้ง่ายดาย จนไปถึงระดับบอสที่มีความสามารถร้ายแรงที่ผู้เล่นจะต้องเตรียมรับมือให้ดี แต่ว่าตัวเกมก็ยังไม่ได้ใจร้ายกับผู้เล่นมากนัก โดยจะมีอุปกรณ์สริมที่มีทั้งระเบิดที่เมื่อเดินผ่านแล้วจะทำลายได้ในวงกว้าง ที่ตรวจจับตำแหน่งศัตรู และยังมีอีกมากมายให้ผู้เล่นเลือกสรรค์ จึงเป็นเกมที่มีความแปลกใหม่ที่ควรลองเล่นดูสักครั้ง

กราฟิกส์ที่ทำออกมาได้ลึกลับและเนื้อเรื่องความเป็นมาของเกม

ถือว่าเป็น เกม PC ออนไลน์ อีกเกมที่ทางค่าย 10 Chambers Collective ได้ตั้งใจออกแบบให้บรรยากาศภายในตัวเกมออกมาคล้ายคลึงกับหนังไซไฟสยองขวัญที่ในตัวเกมมีเพียงแค่แสงสว่างจากดวงไฟเท่านั้น พร้อมด้วยการมีหมอกบางๆ เข้ามาเพิ่มความน่าขนลุกเข้ามา โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป้นเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่ได้ค้นพบ

ติดตามรวมข้อมูลข่าวสารเกมและติดตามเกม Disorder ที่มีความไซไฟและมีรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่

You may also like...