เกมปลูกผักบนPCอย่าง Farm Together ที่ชาวเกมสายชิวไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่กำลังหาเกมที่เล่นไม่อยากแถมยังชวนเพื่อนให้มาร่วมสนุกกันได้บนเครื่อง เกม PC ออนไลน์ ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า Farm Together ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นชาวไร่คนหนึ่งที่ต้องคอยจัดการบริหารสวนให้เจริญเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ ส่วนต่อไปที่ทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ กราฟฟิกส์ภายในเกมที่หนีห่างจากเกมแนวหัวร้อนเกมอื่นอย่างแน่นอนหรือว่าจะเป็นสภาพบรรยากาศในเกมก็ที่ทำออกมาได้อย่างเสมือนจริงเลยทีเดียว ดังนั้น จะเหมาะมากสำหรับคอเกมเมอร์สายชิวที่ชอบการใช้ความคิดสร้างสรรค์ออกแบบให้ฟาร์มของผู้เล่นดูสวยงามและแปลกใหม่ไม่เหมือนใครได้ตามใจชอบ

ระบบการเล่นของเกมที่เข้าใจง่ายและไม่ว่าใครก็สามารถเล่นได้

โดยสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ เกม PC ออนไลน์ เกมนี้ก็คือ ระบบเกมสำหรับคนที่ชอบเกมแนวนี้อยู่แล้วใช้เพียงไม่กี่นาทีก็เล่นได้แล้ว แต่บางคนที่ไม่เคยเล่นเกมสไตล์นี้มาก่อนทางเกม Farm Together ก็ยังมีระบบการสอนให้อย่าละเอียตั้งแต่การเริ่มปลูกต้นไม้จนกระทั้งการค้าขายและการพัฒนาให้สวนของเราใหญ่โตมากยิ่งขึ้น และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการร่วมเล่นกับเพื่อนๆ ซึ่งทำได้ทั้งการเข้าไปช่วยเพื่อนทำฟาร์มหรือว่าจะชวนให้เพื่อนมาปลูกต้นไม้ที่ฟาร์มของเราก็ทำได้จึงได้เกิดเป็นสังคมออนไลน์ในเกมที่ทำให้สังคมเกมน่ารักมากขึ้นอีกด้วย

กราฟฟิกส์สุดสบายตาชวนเพลิดเพลิน

ถือว่าเป็น เกม PC ออนไลน์ ที่ทางค่าย Milkstone Studios ทำกราฟฟิกส์ของเกมออกมาตาอย่างสวยงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ที่เมื่อเห็นแล้วก็ชวนให้เล่นเป็นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเคลื่อนไหวของตัวละครก็ยังทำออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติและลื่นไหล ซึ่งอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญของเกมก็คือเวลาของเกมที่อิงค์จากเวลาจริงที่ผู้เล่นใช้อยู่ทำให้การปลูกต้นไม้บางต้นอาจจะต้องใช้เวลาเป็นเวลาหลาย

ติดตามรวมข้อมูลข่าวสารเกมและติดตามการรีวิวเกมออนไลน์ Concrete Genie ปลดปล่อยจินตนาการออกมาบนกำแพง

You may also like...