เกมแนว MMORPG สไตล์ที่จะตอบโจทย์ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี สำหรับ Project BBQ

เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่เปิดตัวไม่นานมานี้และยังเป็นที่จำตามองสำหรับชาว เกม PC ออนไลน์ หลายคนด้วยกราฟฟิกส์ที่ดูมีเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมทั่วไป และรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามใจชอบที่ไม่ว่าจะเป็นนักหมัด นักดาบและ  นักธนู ก็สามารถใช้งานได้อย่างตามต้องการอย่างเกม Project BBQ ที่ได้เริ่มเปิดตัวขึ้นมาสักระยะหนึ่งให้เหล่าเกมเมอร์ได้รอคอยกันอย่างนับไม่ถ้วน และไม่กี่เดือนมานี้เองก็ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่แล้วตอนนี้

ระบบการเล่นที่น่าสนใจ

สิ่งที่เป็นจุดที่ทำให้ตัวเกมมีที่ผลิตขึ้นมาบน เกม PC ออนไลน์ ทั้งหลายมีความน่าดึงดูดก็คือระบบการเล่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเกม ซึ่งเกมนี้ยังได้ค่ายที่การันตีได้เลยว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับ Neople  Action Studio ซึ่งเป็นผู้คิดค้นเกมนี้ขึ้นมา และเป็นเกมแนว Action MMORPG ที่ค่ายนี้ได้ทำเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยระบบการก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ ที่จะเน้นไปในทางด้านการต่อสู้ระยะประชิดเป็นหลัก ที่ใช้ทั้งการคอมโบกับศัตรูจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว และการสลับอาวุธเพื่อเปลี่ยนสไตล์ท่าทางการโจมตีให้ไม่เบื่อกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเติมเทคโนโลยี Unreal Engine 4 เข้าไปให้ตัวเกมมีความลื่นไหลมากกว่าเดิมอีกด้วย

กราฟฟิกส์ที่ถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควร เกม PC ออนไลน์ อย่าง Project BBQ ไม่ได้มีเพียงแค่การเล่นที่ดูโดดเด่นอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีกราฟฟิกส์อลังการและยังทำออกมาได้สบายตาไม่โหดร้ายมากนัก ซึ่งยังประกอบเข้ากับเอฟเฟคในการต่อสู้ก็ทำออกมาได้ตื่นตาตื่นใจเลยทีเดียว ถ้าหากเกมเมอร์คนใดสนใจเกมนี้ก็เตรียมตัวให้พร้อมได้เลยเพราะตัวเกมจะวางจำหน่ายทั้งใน PC และ Console ในระบบสตรีมแล้ว

ติดตามรวมข้อมูลข่าวสารเกมและติดตามการรีวิวเกมมือถือ Arknights ป้อมปืนพิฆาตโรค เกมส์ดังค่าย Yostar

You may also like...