เกมมือถือ ออกผจญภัยฟาดฟันเหล่ามอนสเตอร์ของเกมที่มีชื่อว่า Blades of Brim

ถ้าหากใครที่มือถือสเปคน้อยแต่ก็อยากได้เกมที่ให้ทั้งความสนุกสนานและมีกราฟฟิกส์ที่ลื่นไหลบน Game Mobile ไว้เล่นแก้เหงาในช่วงที่ต้องติดอยู่บ้านคนเดียวแล้วล่ะก็คงพลาดไม่ได้เลยกับเกมที่มีชื่อว่า Blades of Brim เป็นเกมแนว Running แบบวิ่งไม่รู้จบที่ไม่ธรรมดาด้วยการผสมผสานความเป็น Action RPG ลงด้วย อีกทั้งยังมีตัวละครหลากความสามรถให้เลือกเล่นอย่างมากมายและยังสามารถสะสมชุดเกราะสุดเทห์ไว้ใส่ออกรบได้อีกด้วย นอกจากนี้กราฟฟิกส์ของเกมยังทำออกมาได้สบายตาและมาความหลากหลายในแต่ล่ะด่านให้ผู้เล่นวิ่งได้แบบไม่เบื่อเลยทีเดียว

ระบบ Gameplay

            สิ่งสำคัญที่ยังเป็นจุดเด่นอีกอย่างของ Game Mobile เกมนี้เลยก็คือ ระบบ Gameplay ที่ได้รับการพัฒนาจากทีมงานของเกมสายวิ่งอย่าง SYBO Games ที่การันตีได้เลยว่าจะต้องวางจอกันไม่ลงอย่างแน่นอน เมื่อเข้าสู่ตัวเกมผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่มีทั้ง แอริค เฟย์ ชามู แอตลาส และลิลิธ ซึ่งแต่ล่ะตัวละครจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปรวมไปถึงชุดเกราะที่ใช้ส่วมใส่อีกด้วย ต่อมาในการควบคุมเกมนี้จะต่างออกไปจากเกมอื่นโดยที่จะมีเหล่ามอนสเตอร์ให้ผู้เล่นโจมตีไปตลอดทั้งทางที่จะเป็นการเลื่อนซ้าย – ขวาเพื่อโจมตี เลื่อนลงเพื่อโจมตีศัตรูตรงกลาง และเลื่อนขึ้นเพื่อโจมตีกลางอากาศ นอกจากนี้หลังจากผู้เล่นวิ่งได้ 500 -1000 เมตรจะปรากฏประตูมิติให้เข้าไปเก็บกล่องสมบัติและเปลี่ยนด่านเพื่อไม่ให้การเล่นดูน่าเบื่อเดินไปอีกด้วย

กราฟฟิกส์         

Game Mobile ของเกมที่มีชื่อว่า Blades of Brim ยังทำกราฟฟิกส์ออกมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวละคร หรือบรรยากาศภายในเกมก็ทำออกมาได้อย่างหลากหลาย และด่านต่างๆ ภายในเมก็ทำออกมาได้อย่างสวยงามทำให้เป็นเกมที่เล่นได้แบบเพลิดเพลินที่ยังเขากับทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากผู้เล่นคนใดสนใจเกมนี้ยังมีให้ดาวน์โหลดฟรีทั้ง IOS และ Android

ติดตามรวมข้อมูลข่าวสารเกมและติดตามเกมPC เกมที่จะพาเหล่าเกมเมอร์ไปใช้ชีวิต Slowlife ฟาร์มสุดชิวล์ Farm Folks

You may also like...