Audition Mobile ออกเสต็ปท่าเต้นแสนเร้าใจในวันวานพร้อมเพลงฮิตติดหู

ชาวเกมเมอร์ท่านใดที่หารเหมเล่นงายเพลินๆ อีกยังมาพร้อมจังหวะเพลงที่ชวนให้ตื่นเต้นบน Game Mobile ถ้าหากกล่าวไปแล้วคงมีชาวเกมเมอร์ไม่น้อยเลยที่ต่างต้องคุ้นเคยหรือรวมข้อมูลข่าวสารเกมมีประสบการณ์มาบ้างแล้วอย่างเกม Audition Mobile เชื่อว่าต้องมีหลายที่รู้จักไม่น้อยเลยเนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวเกมเคยได้รับความนิยมมากเมื่อสมัย 20 ปี

Audition Mobile

จนกระทั่งในปีนี้ได้กลับมาอีกครั้งในแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่ายยิ่งกว่าเดิมพร้อมโหมดการเล่นที่แปลกใหม่ชวนให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากเกมเวอร์ชั่น PC ให้ผู้เล่นได้กลับมารำลึกความหลังกันอีกครั้ง 

ระบบ Gameplay 

จุดเด่นที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับ Game Mobile เกมนี้ ได้สูงขึ้นกว่าเดิมก็คงจะเป็นระบบ Gameplay ที่ผ่านการสร้างสรรค์ทีมงานที่เป็นต้นกำเนิดอย่าง Ini3 Games จากเกาหลีใต้ เริ่มต้นจากโหมดการเล่นของเกมกันก่อนซึ่งวิธีการเล่นขั้นพื้นซานของเกมแน่นอนอยู่แล้วว่าจะเป็นการกดลูกศรให้ทันตามที่กำหนดไว้ ที่จะมาในโหมดต่างๆ มากมายที่หลากหลายรูปแบบ

ยกตัวอย่างเช่น Story Mode ที่จะเป็นโหมดเคลียร์เนื้อเรื่อง โดยจะเป็นการแข่งขันกับ NPC ค่าตอบแทนที่จะได้รับมาจะเป็น Jewel ที่จะเพิ่มค่าชื่อเสียงให้แก่ผู้เล่นได้เยอะกว่าเดิม ต่อกันที่ Dance Battle เป็นโหมดการแข่งเต้นแบบ Solo ให้ผู้เล่นกดปุ่มตามจังหวะเพลงให้ทันที่จะมีระดับความยากแตกต่างกันออกไป

ถัดไปจะเป็น Bubble Pang เพียงผู้เล่นใช้ทักษะการช่างสังเกตนิดหน่อยกดบับเบิ้ลให้หมดตามระยะเวลาที่กำหนดเพียงเท่านี้ก็สามารถเคลียร์ได้แล้ว และยังมีอีกนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้เลือกรับความสนุกไปแบบเต็มที่ นอกจากนี้ก็ยังสามารถที่จะปรับแต่งเครื่องแต่งกายที่จะบ่งบอกสไตล์ของผู้เล่นได้ชัดเจนกว่าเดิมอีกด้วย

กราฟฟิกของตัวเกม 

Game Mobile เกมนี้ เรียกได้ว่าเป็นเดมระดับตำนานที่ถูกฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ให้ผู้เล่นได้กลับมาสัมผัสกันอีกครั้ง ด้วยระบบการเล่นที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยของ Audition Mobile ก็คือกราฟฟิกที่ปรับสมดุลให้มีความลื่นไหลอีกทั้งยังดูมีความสวยงามสบายตายิ่งกว่าที่เคย เอฟเฟคอย่างเสียงดนตรีเองก็มีการยกระดับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ถ้าหากท่านใดที่สนใจตัวเกมก็เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแล้วทั้ง IOS และ Android UFABET

วิดีโอตัวอย่างเกม Audition Mobile

You may also like...