Horror Brawl หนีให้รอดจากผีแม่ชีสุดหลอนพร้อมเด็กแสบในโรงเรียนมรณะ

เตรียมลุ้นระทีกได้เลยกับตัวเกมที่จะแนะนำต่อไปนี้ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นได้ทุกเมื่อบนเครื่อง Game Mobile ที่การันตีได้เลยว่าจะมาพร้อมความมันส์ที่ผสมผสานกับความน่ากลัวได้แบบลงตัวกับเกมที่มีชื่อว่า Horror Brawl ในเกมนี้เองจะมีการนำเสนอออกมาในแบบฉบับของเกม Horror ที่ได้ผสมผสานกับเกม Battle Royale ที่สร้างความแปลกใหม่ได้ไม่น้อยเลย รวมข้อมูลข่าวสารเกมซึ่งผู้เล่นจะได้ส่วมบทเป็นเหล่านักเรียนตัวสบที่ได้เดินทางมาในโรงเรียนมรณะเพื่อล่าท่าผีซึ่งหารู้ไม่ว่ามีคำสาปได้สิงสู่อยู่ก็คือผีแม่ชีที่จะคอยกำจัดทุกคนที่ย่างกรายเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้

Horror Brawl

Gameplay 

จุดเด่นที่ทำผู้เล่นสามารถสนุกสนานกับตัว Game Mobile เกมนี้ ได้ยิ่งกว่าเก่าเห็นทีจะเป็นระบบเกมเพลย์ที่พัฒนาผ่านทางทีมงาน Keplerians ที่เป็นผู้พัฒนาตัวเกมนี้ขึ้นมา เริ่มต้นผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่มีอยู่ทั้งหมด 4 ตัวละครด้วยกัน เพื่อนำมาเล่นในตัวเกม เมื่อเข้าสู่ตัวเกมมาแล้วในช่วงนี้ยังไม่ได้เปิดให้เล่นเป็นแบบทีมผู้เล่นจะได้เล่นแบบ Free For  All อย่างเดียวเท่านั้น ในหนึ่งจะบรรจุผู้เล่นได้ไม่เกิน 20 ท่าน หน้าที่ของผู้เล่นจะเป็นการหาอาวุธไม่ว่าจะเป็น ไม้เบสบอล , หนังสติ๊ก , ปืนไรเฟิลอัดลม และอีกมากมาย ที่จะแบ่งความแรงออกเป็นสีต่างๆ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเก็บเพชรสีม่วงให้ครบ 4 ชิ้นได้เพื่อที่จะแปลงร่างเป็นผีแม่ชีที่มีพละกำลังมากเพียงการโจมตีครั้งเดียวก็ทำให้ผู้เล่นกลับไปเริ่มใหม่ได้เลย นับว่าเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากหากผู้เล่นพบเจอฉะนั้นผู้เล่นจึงต้องเร่งเก็บให้ได้ก่อนเพื่อชิงความได้เปรียบมารวมถึงยังเป็นหนทางสู่การชนะนอกจากนี้หากผู้เล่นม่สามารถที่แปลงร่างได้ในช่วงท้ายเกมจะมีประตูทางออกปรากฏออกมาถ้าผู้เล่นหนีไปได้ทันก็จะชนะได้ด้วยเช่นกัน

Graphics 

Game Mobile เกมนี้ เป็นเกมที่พึ่งจะเปิดตัวมาได้ไม่นานมานี้แต่ก็ได้รับคำตอบรับที่ดีไม่น้อยเลยจากเหล่าผู้เล่นจำนวนมาก อีกทั้ง Horror Brawl ยังตั้งใจถ่ายทอดงานภาพของเกมให้ไม่โหดร้ายเกินไปตัวละครส่วนให้เป็นภาพการ์ตูนจึงเข้าถึงผู้เล่นได้ง่ายยิ่งขึ้นแตก็ยังมีความน่ากลัวเล็กน้อยเข้ามาของตัวละครที่เป็นผีฉากต่างๆ ในเกมก็ชวนให้ลุ้นระทึกอยู่พอสมควร หากเกมเมอร์ท่านใดที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีเฉพาะ Android เท่านั้น

วิดีโอตัวอย่างเกม Horror Brawl

You may also like...