ลุยแหลกฝ่าฟันผู้เล่นนับร้อยขึ้นไปยืนสู่อันดับที่ 1 กับตัวเกมที่มีชื่อว่า Rules of Survival

เชื่อว่าชาวเกมเมอร์ที่ยังคงติดอยู่ในวังวนของตัวเกมแนว Battle Royer ก็ยังอยากหาตัว Game Pc Online ที่มีความแปลกใหม่หรือยากขึ้นไปอีกขั้นมาลองเล่นกันบ้างตัวเกมที่มีชื่อว่า Rules of Survival คงเป็นอีกทางเลือกที่ผู้เล่นต้องชื่นชอบกันอยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งตัวเกมก็ยังคงไว้ใน Concept เดิมอย่าง Battle Survival ที่มีผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้เล่นออนไลน์มากมายที่มีฝือมือเก่งกาจจากรอบโลกเข้ามาต่อสู้กันเพื่อชิงชัยสู่ความเป็นหนึ่งที่ไม่ใช่แค่ 100 ท่าน เท่านั้น ที่ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟัน

Game Pc Online

จุดเด่นที่เพิ่มความท้าทายให้กับตัว Game Pc Online เกมนี้

เห็นทีจะหนีไม่พ้นเกมเพลย์ที่ผ่านการผลิตมาจากทางค่ายดังอย่าง NetEase เมื่อผู้เล่นได้เริ่มเข้าสู่ตัวเกมแล้วจะได้สร้างตัวละครของตนเองขึ้นมาได้เลยทั้งชายหรือหญิงก็ได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังสามารถที่จะปรับเปลี่ยนให้เครื่องแต่งกายบ่งบอกสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการอีกด้วย ลักษณะของตัวเกมเพลย์ผู้เล่นจะได้กระโดดมาจากตัวเครื่องบินพร้อมกับผู้เล่นอีกหลากหลายท่านลงสู่บนพื้นที่ต่างๆ บนแผนที่เพื่อค้นหาอาวุธที่จะใช้ในการต่อสู้ที่จะมีให้เลือกเก็บทั้ง

ไรเฟิลจู่โจม สไนเปอร์ ปืนกลเล็ก และอีกนับไม่ถ้วน ให้นำมาใช้งาน เป้าหมายของผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องมุ่งสู่อันดับที่ 1 ให้ได้ ที่จะต้องใช้ทักษะความแม่นยำ ช่างสังเกต การวางแผน และยังอีกมากมาย ที่จะพาผู้เล่นไปสู่ชัยชนะได้สำเร็จ โหมดการเล่นของเกมจะมีอยู่ 2 แบบ ที่จะแบ่งออกเป็นเมพ เช่น Ghillie Island บรรจุผู้เล่นได้ 120 ท่าน กับ ความท้าทายที่สูงขึ้นด้วยเมพ Fearless Fiord ที่สามารถเล่นร่วมกันได้ถึง 300 ท่าน เลยทีเดียว

Game Pc Online

Graphics  Game Pc Online เกมนี้ ยังคงจัดหนักในความมันส์แบบเต็มอัตราเช่นเคยที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด แต่ที่ดึงดูดความน่าสนใจออกมาได้ดีไม่แพ้กันก็คงจะเป็นกราฟฟิกของตัวเกม Rules of Survival ที่เก็บรายละเอียดเล็กน้อยต่างๆ นำมาถ่ายทอดออกมาได้ครบถ้วนจนไม่น่าผิดหวังเลย อีกทั้งยังผสมความเสมือนจริงเข้ามาเล็กน้อยให้ผู้เล่นได้จื่นเจ้นไปกับตัวเกมได้อยู่เสมอ ที่การันตีได้เลยว่าผู้เล่นจะต้องไม่ผิดหวัง ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีบนทั้งสองแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น Pc หรือ Smart Phone ก็เล่นได้เช่นกัน

Rules of Survival, Reviews

You may also like...